Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Làng game Việt đang chứng kiến một đợt bùng nổ lớn của thị trường GMO, điều này khiến nhiều người liên tưởng đến đợt bùng nổ của game online trước đây. Có thể nói năm 2013 là một năm bùng nổ lớn dành cho thị trường GMO. Đợt bùng nổ này khiến người ta liên tưởng đến thời kỳ huy hoàng của game online trước đây, khi mà liên tục có sự phát triển về số lượng, nph lẫn thể loại game. Sau đây là Top Game GMO Online mới nhất tháng 11 cho Android

Game Gunbound Mobile

Game Gunbound Mobile là tựa game được Việt hóa từ gMO Lai Đại Pháo của Trung Quốc nhưng chất lượng đồ họa phiên bản Việt này có thể nói là mượt mà hơn hẳn. Được biết, gMO Lai Đại Pháo có lối chơi và hình ảnh đồ họa khá giống với phong cách của tựa game Gunbound trên nền tảng PC, một trong những trò chơi bắn súng canh tọa độ hấp dẫn nhất và xuất hiện đầu tiên về thể loại này.
Game Gunbound Mobile - Top Game GMO Online Mới Nhất
Tải Game Gunbound Mobile Miễn Phí
Nếu so sánh với Gunbound trên PC, Game Gunbound Mobile gMO cũng có những đặc điểm không hoàn toàn giống với cơ chế của các tựa game bắn súng tọa độ, đó là người chơi không cần tính sức gió và tính toán đường bay của đạn. Do vậy không có lý do gì mà bạn không Tải Game Gunbound Mobile về điện thoại Android để trải nghiệm game gmo mới này.

Game Thiên Thần Truyện

Game Thiên Thần Truyện là một game thuộc loại gMO 3D đầu tiên của Việt Nam. Mặc dù cũng thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang, nhưng sản phẩm này lại tạo ra một lối chiến đấu liền mạch, chứ không phải chuyển cảnh như những gì chúng ta đã thấy ở hầu hết gMO nhập vai hiện nay.
Game Thiên Thần Truyện - Top Game GMO Online Mới Nhất
Tải Game Thiên Thần Truyện Miễn Phí
Ngoài ra đồng hành cùng với nhân vật còn có hệ thống Thiên Thần trong Game Thiên Thần Truyện gMO, quy tụ nhiều gương mặt khác nhau để bạn lựa chọn và giữ vai trò quan trọng trong các trận đấu trùm bởi khả năng hỗ trợ chiến đấu mạnh mẽ của mình. Song song đó, game thủ còn có thể cầu viện đến hệ thống Hoàng Đạo hay Linh Thạch nhằm gia tăng thêm các chỉ số cho chiến binh. Tải Game Thiên Thần Truyện về điện thoại Android của mình ngay để trải nghiệm nha.

Game Chọi Cá Online 3D

Game Chọi Cá Online là game gMO về đề tài các loài Cá – Thủy sinh kết hợp tính năng Social chạy trên nền đồ hoạ 3D và chơi trên các thiết bị di động, máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Thuộc dòng Casual game với cách chơi đơn giản nhưng có tính đối kháng cao, người chơi sẽ bị thu hút trong mọi hoạt động trong game.
Game Chọi Cá Online - Top Game GMO Online Mới Nhất
Tải Game Chọi Cá Online Miễn Phí
Ngoài ra, Hệ thống vật phẩm, thiết bị, các gian hàng trong Game Chọi Cá Online gMO đều rất đa dạng, phong phú. Các bạn có thể nhận được trang phục, trang bị ngộ nghĩnh cực kỳ đáng yêu dùng mặc trên người trang trí cho những chú cá của mình thông qua hệ thống mở rương miễn phí hằng ngày, tham gia cá trận đấu vơi người chơi khác để kiếm vàng dành cho việc mua sắm trong shop đồ. Nào hãy nhanh tay Tải Game Chọi Cá Online về điện thoại Android của mình để cùng bạn bè trải nghiệm và giải trí ngay nhé.

Game Thánh Tướng

Game Thánh Tướng là một game có đồ họa đẹp, không ngoa nếu nói là đẹp nhất trong những tựa game gMo đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Các nhân vật trong thế giới Tam Quốc được thể hiện rất rõ ràng chân thực, ra chiêu rõ ràng, dứt khoát, đẹp mắt. Hiệu ứng chiêu thức đầu tư kỹ lưỡng, đẹp mắt và vô cùng hoành tráng.
Game Thánh Tướng - Top Game GMO Online Mới Nhất
Tải Game Thánh Tướng Miễn Phí
Game Thánh Tướng gMO có đồ họa sắc nét, hiệu ứng chân thực và bản cài nhẹ, hỗ trợ hệ điều hành Android từ phiên bản 2.3 trở lên nên thích hợp với hầu hết các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường. Nào hãy Tải Game Thánh Tướng về điện thoại Android của mình ngay để cảm nhận đầy đủ nhất đồ họa mới mẻ này ngay nhé.

Game Ma Pháp Online

Game Ma Pháp Online là tựa game Đấu Bài 3D Miễn phí thời gian thực đầu tiên trên nền iOS và Android lấy đề tài nhân vật lịch sử thế giới. Áp dụng cách chơi RPG thẻ bài ma ảo đặc sắc, sử dụng engine 3D với hình ảnh sắc nét rõ ràng, kết hợp hiệu ứng Kỹ năng đẹp mắt và đoạn phim mở đầu, tạo lập kỷ nguyên mới cho game online trên các thiết bị di động thông minh!
Game Ma Pháp Online - Top Game GMO Online Mới Nhất
Tải Game Ma Pháp Online Miễn Phí
Game Ma Pháp Online gMO đang dần thu hút các game thủ với những sự kiện mới, khuyến mãi, ưu đãi khách hàng, người chơi game ma pháp sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi tham gia. Hãy Tải Game Ma Pháp về điện thoại Android và IOS để trải nghiệm game đấu bài đầu tiên tại Việt Nam các bạn nhé

Trên đây là những Game gMO đáng chơi nhất năm 2013 này. Hãy tải và cùng trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ
Chú ý: Nếu các bạn tải file APK gặp lỗi thì vui lòng xem Cai Dat File APK để tải về máy dễ hơn.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Top Game GMO Online Đáng Chơi Nhất Năm 2013