Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Các tựa game ăn 3 kết hợp PRG từ Puzzle Quest 10000000 cho đến Puzzle & Dragon dường như luôn là một sự hấp dẫn đối với các game thủ, và điều này cũng có thể thấy trong Fable Age. Tuy nhiên, ngoài những đặc điểm riêng của các tựa game PRG puzzle, Fable Age còn mang đến những đồ họa nhân vật rất độc đáo.

Game Fable Age Là một trong những dự án trên điện thoại di động đầu tiên của Blue TeaGame, sự xuất hiện của các yếu tố thần thoại hẳn cũng không phải là điều gì quá bất ngờ. Nó đã trở thành theme cho nhiều tựa game ăn khách, đặc biệt là seri game hidden object Dark Parables luôn nằm top trên Gamezebo với phần cuối Cinderella thậm chí còn được đánh giá lên đến 5/5. Nhưng khác hẳn với những điệu nhạc kỳ bí trong Dark Parables, Fable Age lại khá là vui nhôn với các màu sắc và đồ họa bắt mắt.

 

Cách chơi trong Fable Age chắc hẳn cũng rất quen thuộc với các game thủ. Nó từa tựa như Dungeon Raid. Người chơi chỉ việc nối các quân cùng màu lại với nhau, theo bất cứ hướng nào, và đương nhiên là càng nhiều càng tốt. Nhưng điều thú vị ở đây là các game thủ có thể tạo combo nhiều màu chỉ trong một lượt đi. Ví dụ, sau khi nối 5 quân đỏ lại với nhau, người chơi vẫn có thể đi tiếp để nối các con màu xanh khác mà không cần nhấc ngón tay lên. Mặc dù số lượng nước đi như thế này rất hạn chế, người chơi vẫn có thể kiếm thêm bằng cách tạo combo lớn hơn. Đó cũng chính là một trong những điểm mới lạ của trò chơi.

Phần còn lại của game (điều khiển quân chiến đấu) cũng có thể nói là khá đơn giản. Các game thủ sẽ phải sử dụng các lượt ăn ba để thực hiện các pha ra đòn: đỏ tương ứng với lửa, xanh da trời là nước, xanh lá tương ứng sức mạnh thiên nhiên và các quả tim sẽ bơm thêm máu cho game thủ.

 

Về cơ bản, Fable Age là một tựa game đáng để trải nghiệm, đương nhiên điều này cũng tùy thuộc vào cách thưởng thức của từng game thủ. Nói một cách hay ho, nó giống như thưởng thức bỏng ngô. Sau khi “chè chén say sưa” và rời đi, các game thủ sẽ có cảm giác giống như đã đạt được thứ gì đó. Nhưng nếu bạn là một game thủ với ham muốn chinh phục, Fable Age có vẻ không phải là một lựa chọn hay.

Một điểm trừ lớn cho game là việc người chơi chỉ có thể unlock được rất ít các nhân vật. Các nhân vật chung chung như water Healer hay Red Guard lên cấp khá nhanh, nhưng nếu các muốn sử dụng các nhân vật như RedRiding Hood hay Cinderella, các game thủ sẽ phải dùng đến tài khoản premium hoặc là sẽ phải chờ đợi trong mỏi mòn.

 


Với lần đầu tiên thâm nhập vào thế giới game di đông và thoát khỏi kiểu game hidden object, Tea Blue đã có một khởi đầu khá tốt với Fable Age, một tựa game khá ăn khách. Nhưng dường như việc cạnh tranh với các tựa game khác cùng loại là một điều không hề đơn giản khi mà các game thủ đã trở nên quen thuộc với chúng. Dù sao thì Fable Age cũng là một trải nghiệm khá thú vị. 

Facebook Google twitter
Từ khóa: Fable Age - Biến thể đầy sáng tạo từ Puzzle & Dragons