Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Kiêu Hùng Online sản phẩm được cho là “thế hệ chiến thuật đột phá” của TeamTop 3 đã trình làng tại đất nước tỷ dân. Đây là tựa game kết hợp giữa SLG (chiến thuật mô phỏng) và RPG (nhập vai) tạo nên dòng game hoàn toàn mới “R-SLG”. Giao diện của game qua đó mang đậm phong cách chiến đấu nhập vai nhưng lại vô cùng hard core ở các hệ thống xây dựng công trình, tính toán đội hình chiến thuật.
Tải Game Kiêu Hùng Online Miễn Phí Cho Android, IOS
Tải Game Kiêu Hùng IOS Miễn Phí
Hiển nhiên, tính chiến thuật của Game Kiêu Hùng Online cũng như độ khó sẽ được thể hiện rõ nét trong giao diện chính của game cùng với các công trình khá quen thuộc. Người chơi sẽ phải xây dựng các thành trì, công trình trong thành của mình, chống thổ phỉ, trưng thu, chiêu binh mãi mã… Bên cạnh đó, Game Kiêu Hùng Android một số tính năng độc đáo như phụ bản, săn Boss, đấu trường… sẽ giúp cho các thành chủ có cơ hội thử sức đội hình chiến đấu của mình, kiếm tìm những tài nguyên quý giá.
Tải Game Kiêu Hùng Online Miễn Phí Cho Android, IOS
Tải Game Kiêu Hùng Android Miễn Phí
Đặc biệt, Game Kiêu Hùng Online là game chiến thuật nhập vai đầu tiên có tới 2 bảng skill cho mỗi tướng, giúp người chơi có thể build skill được nhiều đường hơn, dễ dàng đổi qua lại. Đồng thời, với hệ thống skill cao cấp “Thiên Phú”, thử thách build skill hard core bậc nhất của Game Kiêu Hùng IOS sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm không thể quên khi phải tính toán cẩn thận từng điểm trước khi tăng.
Tải Game Kiêu Hùng Online Miễn Phí Cho Android, IOS
Tải Game Kiêu Hùng Online Miễn Phí
Game Kiêu Hùng thay đổi hoàn toàn gameplay trong các giao diện chiến đấu, ngoài việc có thể nhìn thấy trực tiếp nhân vật của mình tham chiến trong phụ bản, người chơi còn có thể sử dụng các skill của nhân vật một cách hoàn toàn chủ động để phối hợp tốt hơn với lính của mình trong quá trình chiến đấu. Ngoài ra khi Tải Game Kiêu Hùng về máy bạn còn nhận được khá nhiều tính năng mới hấp dẫn khác
Đánh giá Game Kiêu Hùng Online
- Cường hóa trang bị có thể nhanh chóng tăng thuộc tính trang bị
- Nhân vật được chia ra 3 phái rõ ràng bao gồm: Mãnh tướng, Xạ Thủ, Quân Sư.
- Hệ thống Thể Lực hiển thị ở ngay cạnh avatar nhân vật trong game
- Hệ thống Bát Đồ Trận bao gồm 100 tầng Phổ Thông và 30 tầng Cao Cấp
- Mỗi nhân vật đều có các kỹ năng khác nhau. Kỹ năng được chia thành hai loại, một là kỹ năng hỗ trợ, hai là kỹ năng giải phóng.
- Tính năng Chiêm Tinh Vận dùng để nâng cấp thuộc tính của nhân vật

Video Chơi Game Kiêu Hùng Online


Tải Game Kiêu Hùng Online


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Kiêu Hùng Miễn Phí Cho Android, IOS