Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Soul of Legends hay còn gọi là SOL là phiên bản y hệt liên minh huyền thoại dành cho thiết bị di động Android và IOS. Tải Game SOL về điện thoại, bạn sẽ cảm nhận dược chi tiết riêng về đồ họa và lối chơi, bản đồ khác biệt, các loại vũ khí và đồ đạc sáng tạo hơn. Tuy nhiên, lối chơi cũ giống như LOL sẽ làm game thủ mê mệt, bạn sẽ được Farm quái, tấn công kẻ địch, phối hợp các skill để giành chiến thắng. Game Soul Of Legends được phát triển dành riêng cho di động nhưng hình ảnh đồ họa cực đẹp, các nhân vật được thiết kế theo công nghệ 3D sắc nét.
Tải Game Soul Of Legends SOL Miễn Phí
Tải Game SOL Cho Android Miễn Phí
Tham gia chơi game, Tải Game SOL hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ thấy hệ thống nhân vật trong game được chia ra các loại: Tướng đỡ đòn, xạ thủ, pháp sư, hỗ trợ, tướng sát thương vật lí, phép thuật.. Hiện tại có 8 loại tướng cho người chơi lựa chọn, bạn có thể tham gia vào các trận đánh đơn lẻ, đánh cùng đồng đội với máy hoặc solo cùng những người chơi khác. Mỗi trận đánh trong Game Soul Of Legends diễn ra trung bình khoảng 10 phút. Nếu người chơi sở hữu được linh thú ba đầu thì đạt được rất nhiều lợi thế: chịu sát thương cao, gây lực sát thương lớn..
Tải Game Soul Of Legends SOL Miễn Phí
Tải Game Soul Of Legends Cho Android
Đánh Giá Game Soul Of Legends Android
- Kỹ năng ở SOL được tích hợp phạm vi thi triển để người chơi dễ dàng nắm bắt ra đòn chính xác đến tướng địch.
- Vào thời gian giữa trận đấu, hệ thống sẽ thông báo rằng sẽ xuất hiện Đá Linh Hồn tại giữa bản đồ để 2 phe cùng giành quyền nhận sự hỗ trợ từ Linh Thú (chó ba đầu).
- Hãy ưu tiên tiêu diệt Linh Thú trước khi nó càn quét hết những Tower phòng ngự.
- Mỗi tướng trong Game SOL đều có 4 kỹ năng,3 kỹ năng thường và 1 kỹ năng đặc biệt.
- Mỗi lần tăng cấp các anh hùng sẽ nhận được 1 điểm kỹ năng và có thể tăng điểm kỹ năng tại góc phải màn hình.
- Mỗi kỹ năng khi sử dụng yêu cầu một lượng mana nhất định và khi thi triển kỹ năng hệ thống sẽ báo cáo phạm vi có thể sử dụng kỹ năng đó.
- Khi cần dịch chuyển về khu căn cứ để hồi phục năng lượng, các anh hùng có thể thấy nút Trở về ở phía tay trái màn hình để ngay lập tức quay về căn cứ địa.
Tải Game Soul Of Legends SOL Miễn Phí
Tải Game Soul Of Legends Miễn Phí
Game Soul Of Legends là tựa game được đánh giá cao trong đầu năm 2014. Tải Game SOL được mong đợi và cam kết đem đến những trải nghiệm chiến trường hấp dẫn với đồ họa 3D và tương tác giữa người chơi không thua kém gì các tựa game Moba hàng đầu trên PC hiện nay. Dự đoán đây sẽ là một cơn lốc cực lớn trong làng game online việt nam bởi phong cách mượt mà cùng các tính năng y hệt liên minh huyền thoại. Hãy cùng Tải Game Soul Of Legends cho điện thoại và chơi ngay nào !

Video chơi Game Soul Of Legends

Tải Game Soul Of Legends SOL


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Soul Of Legends SOL Phiên Bản Liên Minh Huyền Thoại Mobile Miễn Phí