Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ

Nằm nhà, xem tivi và thở dài ngao ngán “8/3 là cái ngày quái gì” thì đáng bị FA suốt đời.

8/3 của anh em độc thân | Đàn ông thời nay,Đàn ông độc thân,quốc tế phụ nữ
Nếu các chàng vẫn còn độc thân (FA), 8/3 là một dịp thú vị để làm
nhiều cái mà bình thường chẳng dám làm.
Mời các nàng đi ăn
8/3 không phải là dịp trọng đại 14/2, nên việc mời một cô gái đi ăn để “mừng ngày phụ nữ quốc tế” sẽ dễ được chấp nhận hơn vì cô gái nào cũng nằm trong khuôn khổ phụ nữ và nghĩ mình đáng được đàn ông cả thế giới nâng niu.
Đây là dịp tốt để gà ghi điểm và nâng cao một bậc tình cảm trong mắt gái khi tỏ thái độ ga- lăng “nhớ đến chị em chúng tôi”. Nếu các bạn nam ngại ngần thì có thể mời thêm cô bạn thân của gái cho đúng tính chất “tôn vinh phụ  nữ” mà không bị hiểu lầm.
Tạ tội với cô bạn thân
Có thể gà vừa gây nên một tội tày đình với con bạn thân (như bấy lâu nay đã vì theo đuổi gái mà bỏ mặc nó) hoặc trong quá khứ gà đã phạm tội mà lén lút giấu giếm đến tận ngày này.
8/3 là dịp để “đi làm vài chai” và thú tội thích hợp nhất, vì chẳng cô gái nào thích giận dỗi trong ngày của mình cả. Và dĩ nhiên, họ sẽ dễ dàng tha thứ và cảm thông hơn trước sự thành thật của gà trong một ngày “trọng đại” như vậy.
8/3 của anh em độc thân | Đàn ông thời nay,Đàn ông độc thân,quốc tế phụ nữ
Dịp để tạ tội nhỏ bạn thân
Mua hoa tặng mẹ
Nhiều chàng trai vẫn nghĩ 8/3 mà không có người yêu thì thật nhàm chán. Nhưng họ quên mất, cô gái họ đang tăm tia không làm nên ngày 8/3, mà đó là hình ảnh của rất nhiều rất nhiều người phụ nữ khác. Và trong đó, người Mẹ chính là người đáng được nhận một bó hoa, một lời cám ơn, một ngày đặc biệt nhất.
Nếu FA, hãy ở nhà, đi chợ cùng Mẹ, nấu ăn giúp Mẹ và mua cho Mẹ một bó hoa thật lớn. Và chẳng việc gì phải buồn cho sự hiếm muộn đường tình duyên cả, vì người phụ nữ thương yêu bạn nhất trên đời vẫn luôn còn đó và ở bên cạnh bạn hằng ngày.
Đi thăm cô giáo
Nếu ngại có thể rủ nguyên cả hội con trai đi cùng. Có lẽ cô giáo sẽ rất vui khi thấy lũ con trai ngang bướng, quậy phá ngày nào cô còn nhéo tai, phạt quỳ gối mà giờ đã thành những anh chàng cao lớn, ông này ông kia ngoài xã hội.
Đây là cơ hội tốt để ôn lại kỷ niệm ngày xưa với những kí ức mà bấy lâu bạn đã lãng quên cùng bọn bạn và tỏ lời tri ân đến người phụ nữ đã dìu dắt bạn trên bục giảng ngày nào.
Tổ chức ăn chơi cho liên hiệp phụ nữ
Hãy tưởng tượng đến khuôn mặt thú vị của lũ bạn gái ngày xưa khi nhận được lời mời trịnh trọng đến bữa tiệc “chỉ cần mặc đẹp và ngồi im thưởng thức đủ trò của chúng tôi – những chàng trai tuyệt vời” thì chắc các chàng trai sẽ có rất nhiều động lực để làm nên một bữa tiệc cho liên hiệp các chị em chung giảng đường đại học, chung ghế nhà trường cấp 2, cấp 3.
Thật thú vị khi gặp lại những cô nàng ngày xưa giờ đã biết phấn son ăn diện, cập nhật tình hình về nhau, ôn lại kỉ niệm và có một ngày “vì phụ nữ” đúng nghĩa. Và biết đâu đó, sau bữa tiệc sẽ có vài nàng và vài chàng làm đơn xin rút khỏi hội FA.
8/3 của anh em độc thân | Đàn ông thời nay,Đàn ông độc thân,quốc tế phụ nữ
Tặng hoa cho Mẹ là việc nên làm
Đi làm từ thiện
Và trong cuộc sống, không phải bé gái nào cũng có đủ no ấm hạnh phúc để nhớ đến có một ngày thật sự dành cho mình. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có 1 ngày 8/3 thật ý nghĩa, bạn có thể hoàn toàn đi làm từ thiện, mang niềm vui và hạnh phúc đến cho những số phận xa lạ với cụm từ “ngày quốc tế phụ nữ”, xa lạ với hoa, quà, những bữa tiệc lung linh no nê…
Minh Anh cho biết “Những giây phút lắng lòng như vậy thật sự rất tuyệt. Mang một chút ấm áp đến cho những số phận cơ nhỡ trong một ngày ý nghĩa là một điều khiến mình cảm thấy hài lòng và thích thú.”
8/3, đâu chỉ có người yêu mới làm nên niềm vui, còn rất nhiều người phụ nữ đáng được chúc mừng. Và thay vì ủ rũ vì cô đơn, hãy đứng lên và làm một cái gì đó ý nghĩa hơn và trưởng thành hơn!

Facebook Google twitter
Từ khóa: 8/3 của anh em độc thân