Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ

Tải Game Au Mobile Miễn Phí

Game Au Mobile là game thuộc thể loại casual vũ đạo chơi trên mobile, tuy xuất hiện không lâu nhưng đã có lượng người chơi đông đảo cùng cộng đồng mạnh không hề kém bản gốc. Trên thực tế, đây là game do Công ty Dian Dian Le (Thượng Hải – Trung Quốc) phát triển, có thiết kế cũng như nhiều điểm tương đồng với Audition của T3 Entertainment (Hàn Quốc).
Game Au Mobile - Tải Game Au Mobile Miễn Phí
Au Mobile – Vũ điệu tình yêu
Sau khi đăng nhập vào game, bạn sẽ thấy những hình ảnh quen thuộc như phiên bản gốc Audition trên PC, có đầy đủ sảnh lớn, khu thương mại. Tuy là bản mobile nhưng Game Au Mobile tập trung “chăm chút” phần hình ảnh rất tốt. Shop mua đồ với nhiều vật phẩm bắt mắt không hề kém bản PC, để mua những bộ đồ đặc biệt, người chơi cần phải nạp tiền để sở hữu.
Game Au Mobile - Tải Game Au Mobile Miễn Phí
Au Mobile Cho Android
Game Au Mobile hỗ trợ 3 kiểu nhảy đã được tùy biến so với bản gốc. Bản mobile cũng yêu cầu bạn phải nghe chuẩn-ấn chuẩn để có thể đạt Perfect cho mỗi lượt nhảy, nhưng thay vì 4 nút mũi tên cứng nhắc, bạn có thể chơi bằng cách nhấn vào các hình tròn trên màn cảm ứng.
Game Au Mobile - Tải Game Au Mobile Miễn Phí
Game Au Mobile Miễn Phí
Với cách chơi mới phù hợp với mobile, nhạc nền thường xuyên cập nhật, nhưng Game Au Mobile vẫn tồn tại những điểm yếu so với bản PC. Audition đề cao tính cộng đồng trong game, dù trong phòng chờ hay đang chơi bạn đều có thể trò chuyện, tán gẫu với bạn bè. Nhưng với AuMobile, khi chơi game bạn không thể mở khung chat. Cũng vì chơi trên mobile nên kích thước màn hình hạn chế, khi mở khung chat bạn sẽ không thể theo dõi hoạt động khác trong phòng.

Tải Game Au Mobile



Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Au Mobile Miễn Phí Cho Android