Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Bạn đã bao giờ có cảm giác bên cạnh mình luôn có người theo dõi, cảm giác nằm ngủ nhưng có người đè lên thân mình. Nếu bạn muốn nhìn rõ những “thứ đó” thì hãy tải ngay Ghost Observer, ứng dụng này sẽ cho bạn tận mắt chứng kiến những thứ mà bạn sẽ phải dựng tóc gáy.

Ghost Observer (GB) là một ứng dụng mới và đang được cộng động mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.Hình thức của trò chơi này khá đơn giản. Người chơi chỉ việc cầm máy đi dò khu vực mình muốn, máy sẽ báo những điểm sáng được cho là ma quỷ. Thậm chí, trò chơi này còn hiện cả tuổi tác và tần số sóng tại nơi được cho là có hồn ma.



Ứng dụng bao gồm 2 lựa chọn.

Detecter: sử dụng kỹ thuật bí mật để của các nhà khoa học để phân tích những năng lượng ẩn gần đó và cụ thể hóa những dạng năng lượng đó ra màn hình.

Ghost Radar: có hiệu lực trong vòng 20 mét và có thể cho bạn thấy những dạng năng lượng khác lạ nào đang lởn vởn xung quanh bạn.

Thông qua Ứng Dụng Ghost Observer bạn có thể nhìn thấy những bóng trắng lờ mờ tại bất kỳ đâu xung quanh bạn, khi thì trên đầu, khi thì bên cạnh hoặc kể cả nằm ngay trên giường cùng bạn. Có 4 đến 5 dạng hồn ma bạn có thể nhìn thấy thông qua màn hình điện thoại là quỷ dữ, ma nữ, hồ ly… Đối với những người mê truyện tranh thì đây là một ứng dụng tuyệt vời khi muốn nhìn tận mắt thấy những thứ chỉ có trên giấy.


Nhà phát hành khuyến cáo những người yếu bóng vía không nên sử dụng phần mềm này vì nó có thể gây ra hoảng loạn. Mới đây tại Trung Quốc đã có một phụ nữ  bị ám ảnh bởi GB đã phải nhập viên vì nhìn thấy ma đi theo mình kể cả lúc tắm và đi vệ sinh. Bởi vậy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi ấn nút tải về ứng dụng này.


Tải Ứng Dụng Ghost Observer

Một vài hình ảnh của Ghost Observer.






Facebook Google twitter
Từ khóa: Ghost Observer – Ứng Dụng tìm ma xung quanh ta