Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game DotA Card là một game mobile online (gMO) thẻ bài ma thuật chiến thuật đỉnh cao với gần 300 thẻ bài anh hùng với mỗi loại có kỹ năng và điểm sinh mệnh riêng biệt cùng trang bị truyền thuyết trong 10.000 năm đế chế Soulcraft THD. Game hỗ trợ cho các điện thoại sử dụng 2 hệ điều hành quen thuộc là IOS và Android
Tải Game Dota Card Miễn Phí
Game DotA Card Thẻ Bài ma thuật đỉnh cao
Với game play mang đầy tính chiến thuật và có nhiều điểm tương tự Vua Trò Chơi là điểm nhấn mà Game DotA Cardhấp dẫn cộng đồng yêu thể loại Trading Card Game (TCG), bên cạnh đó trải nghiệm cảm giác một mình tận dụng điểm mạnh – yếu đặc trưng của từng vị tướng trong DotA để phối hợp ăn ý với nhau nhằm chiến thắng đối thủ lại khiến bất kỳ game thủ yêu thích dota nào cũng muốn thử một lần. DotA Card hoàn toàn có thể là sân chơi chung cho hai cộng đồng thuộc hàng đông đảo dải đất hình chữ S là Yugi-Oh (Trading Card Game) và DotA.
Tải Game Dota Card Miễn Phí
Tải Game DotA Card Online Miễn Phí
Bên cạnh các thẻ tướng cho sức mạnh tấn công và HP, người chơi còn có thể sử dụng các thẻ bài hỗ trợ giúp tăng sức mạnh trong trận đấu cho các thẻ tướng. Điều đáng chú ý rằng các quân thẻ bài hỗ trợ này sẽ không bị mất đi sau khi thẻ tướng bị tiêu diệt, thay vào đó, chúng sẽ tiếp tục hỗ trợ thẻ tướng còn lại trên bàn của người chơi. Ở các cấp khác nhau, số lượng thẻ bài mà người chơi có thể sở hữu và sử dụng trong trận đấu là sẽ bị giới hạn. Tất nhiên, game thủ sẽ có thể cường hóa để tăng sức mạnh cho các thẻ tướng.
Tải Game Dota Card Miễn Phí
Tải Game DotA Card Android Miễn Phí
Nhìn chung, Game DotA Card bước đầu đã đạt được những thành công nhờ khi mang đến một làn gió mới cho thể loại game đấu thẻ bài đang xuất hiện đại trà, trùng lặp ở thị trường Việt Nam nhờ vào chất lượng sản phẩm của mình. DotA card hứa hẹn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nếu biết cách khai thác tối đa những điểm mạnh của mình.

Tải Game Dota Card


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game DotA Card Online Hấp Dẫn Nhất 2014