Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Tựa game bom tấn mang cốt truyện “Diablo ngược” Cách Tử RPG (hay còn gọi là Inferno Legend) được VTC mua về sắp hoàn thành giai đoạn Việt hóa sản phẩm và sẽ phát hành trong thời gian sắp tới với tên gọi Sát Thủ Truyền Kỳ.


Được biết, tựa game này sẽ chơi được trên 5 nền tảng bao gồm PC client, webgame, facebook, Android và iOS, đây sẽ là bước tiến cực lớn của thị trường game Việt.

Sát Thủ Truyền Kỳ là một game online 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo. Trò chơi đi ngược lại với những game RPG truyền thống với cốt truyện anh hùng diệt ma vương, với bối cảnh thế giới quan của series Diablo kinh điển, người chơi sẽ được vào vai một loại yêu ma chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của con người và thiên sứ.

Tuy chưa ấn định ngày ra mắt chính thức nhưng mới đây VTC đã bắt đầu tiết lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên trên fanpage chính thức Sát Thủ Truyền Kỳ của game

Những trận huyết chiến nảy lửa
Phụ bản tuyệt đẹp với những ô di chuyển lục giác
Khám phá các phụ bản để thăng cấp
Các phụ bản nhỏ trong bản đồ là nơi game thủ phải vượt qua

Tựa game này không chỉ ghi điểm bởi gameplay sáng tạo và độc đáo mà còn ở đồ họa tinh mỹ, sắc nét. Hình ảnh Việt hóa của game rất ấn tượng nhận được nhiều khen ngợi và hưởng ứng từ cộng đồng game thủ. Các phiên bản hầu như không có sự khác biệt nhiều lắm.

Đặc biệt, fanpage của Sát Thủ Truyền Kỳ dù mới được công bố nhưng đã tập hợp được số lượng không nhỏ các game thủ quan tâm đến tựa game bom tấn này. Chỉ tính riêng trên fanpage chính thức đã đạt đến hơn 30,000 người, trong đó nổi bật nhất phải kể đến cộng đồng game thủ Inferno Legend – cộng đồng game thủ Việt đã trải nghiệm bản quốc tế do Gamebox phát hành.

Nhiều game thủ tỏ ra nôn nóng và suốt ruột về thời gian closed beta. Thậm chí, đối với những người chơi đã trải nghiệm bản quốc tế còn khuyên nhà phát hành nên chuẩn bị thật nhiều server để tránh…sập. Hình ảnh chiến thấn trong game cũng được game thủ bàn luận sôi nổi và so sánh với bà Tưng về độ hấp dẫn và khó cưỡng lại.
Cộng đồng game nổ tung vì hình ảnh Việt hóa của Sát Thủ Truyền Kỳ

Hiện Sát Thủ Truyền Kỳ phiên bản Quốc tế và Trung Quốc có hơn 40 server chỉ trong gần bốn tháng kể từ ngày ra mắt, với cộng đồng lớn mạnh không chỉ trong game mà còn trên facebook xếp hàng nhất nhì làng game Trung Quốc đầu 2014. Chúng ta mong chờ bom tấn này sẽ mang đến làn gió mới và càng nhiều kỳ tích trong làng game Việt trong thời gian tới.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Những hình ảnh đầu tiên của Cách Tử RPG