Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Tem Phép Thuật là một GMO thể loại đấu bài thế hệ mới lấy chủ đề là những con tem thư mang sức mạnh huyền bí. Người chơi sẽ tranh tài bằng cách chọn ra 5 tem mỗi trận đấu và lần lượt cho từng tem đối đầu 1 chọi 1 với nhau. Bên cạnh đó, game cũng cung cấp hệ thống xây dựng mỏ và quản lý tài nguyên nhằm phục vụ hành trình nâng cấp, tiến hóa bộ tem của người chơi.
Tải Game Tem Phép Thuật Miễn Phí
Game Tem Phép Thuật Game Thẻ Tướng Cực Hay
Game Tem Phép Thuật vốn có tên gốc là Tanken Dorirando, thuộc thể loại thẻ tướng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản. Giống như các loại game thẻ tướng khác đang có trên thị trường, Tem Phép Thuật Online cũng diễn ra theo mô típ nâng cấp nhân vật đi theo một cốt truyện tuyến tính và tiêu diệt quái vật gặp phải trên đường.
Tải Game Tem Phép Thuật Miễn Phí
Tải Game Tem Phép Thuật Online Miễn Phí
Game Tem Phép Thuật cũng phát triển yếu tố cộng đồng thông qua việc kết nối với mạng xã hội Facebook, người chơi không chỉ “khoe” chiến tích lên tường nhà mà còn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ về tài nguyên, thi đấu PvP, theo dõi tiến trình PvE… Ngoài ra, các hoạt động liên tục trong game như phụ bản cung cấp nguyên liệu tiến hóa, chinh phạt săn tài nguyên thêm… sẽ là những lựa chọn hấp dẫn bên cạnh những trận PvE và PvP dành cho người chơi.
Tải Game Tem Phép Thuật Miễn Phí
Tải Game Tem Phép Thuật Android Miễn Phí
Đánh giá Game Tem Phép Thuật Online :
- 400+ thẻ tem, 70 màn chơi và liên tục cập nhật
- 06 lớp nhân vật: người, thần, quỷ, tanker, hồi sức, nguyên liệu.
- 03 hệ tương khắc là: nước, lửa và sét.
- Hệ thống xây dựng và quản lý tài nguyên phong phú: Quân trại, Năng lượng, Ngọc Tím, Ngọc Xanh
- Hệ thống phụ bản, PvP, nhiệm vụ chinh phạt… và các sự kiện hấp dẫn.
- Đồ họa đẹp, hơn hẳn các game thẻ bài cùng thể loại

Tải Game Tem Phép Thuật


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Tem Phép Thuật gMO Đấu Bài Đỉnh Cao