Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình đó từ cộng đồng fan, mới đây, gMO của nhà phát hành VTC Game - Lọ Lem Mobile - đã chính thức xuất hiện trên Appstore. 



Sau khi ra mắt vào tháng 2/2014, gMO đến từ xứ Hàn Lọ Lem Mobile đã nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều đối tượng game thủ yêu thích. Các hot teen nổi tiếng Hà thành như “thánh lưỡi” Lee Zin, Alvin Ichi, Mờ Naïve, Lou Ngu - em gái vlogger Huy Me,… cũng nhanh chóng trở thành fan của tựa game đáng yêu này. Là người tham gia Lọ Lem ngay từ những ngày đầu ra mắt, hot girl cá tính Lee Zin đã từng đích thân “đăng đàn” trên facebook để giải đáp cho fan tất cả các thắc mắc về Lọ Lem.



Lọ Lem cuốn hút mọi game thủ nhờ tính tương tác cao, với hệ thống bảng xếp hạng cập nhật liên tục và liên kết với MXH Facebook. Bên cạnh đó, lối chơi đơn giản và những hình ảnh ingame ngộ nghĩnh, long lanh mang đậm chất Hàn Quốc cũng là yếu tố quan trọng giữ chân người chơi với game casual hấp dẫn này. Chính vì dễ chơi – đẹp mắt – gây nghiện mà cộng đồng người chơi Lọ Lem quy tụ rất nhiều game thủ nữ, kể cả những người trước đó chưa từng một lần làm quen với game mobile online.

Tải Game Lọ Lem


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Lọ Lem Mobile mang cơn sốt “đập đá phá TOP” lên Appstore