Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Đúng vào lúc 14h00 ngày hôm nay 29/05/2014, gMO Mãnh Tướng chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Tư Mã Ý kèm theo nhiều hoạt động ingame hấp dẫn. Đây là cơ hội hấp dẫn để các game thủ có thể trải nghiệm một trong những gMO thẻ bài đáng chơi nhất hiện nay.

Tư Mã Ý gia nhập gMO Mãnh Tướng 1
Ngoài các sự kiện tân thủ, đặc biệt lần này Tư Mã Ý sẽ vinh danh các Tướng Lĩnh có thành tích xuất sắc ở các hoạt động: level, vận tiêu, cướp tiêu bằng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: Bộ Chủ Tướng/Phó Tướng Tím, Linh Bội Cam… Đây đều là những vật phẩm vô cùng giá trị trong gMO Mãnh Tướng chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ cho các tướng lĩnh tranh tài.

Tư Mã Ý gia nhập gMO Mãnh Tướng 2
Mãnh Tướng là game online thể loại thẻ tướng chạy trên nền tảng mobile, tương thích được trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tuy không khác biệt về đồ họa nhiều so với các gMO đấu thẻ tướng đã có mặt trên thị trường nhưng game ghi điểm nhiều hơn với hệ thống cốt truyện. Nếu 90% game dạng card battle (đấu thẻ tướng) đều vay mượn tình tiết và nhân vật thời Tam Quốc hoặc trong tiểu thuyết Kim Dung thì Mãnh Tướng lại tập hợp các tên tuổi nổi tiếng kim cổ trong suốt chiều dài lịch sử Trung Quốc. Do vậy, game thủ hoàn toàn có thể chứng kiến những màn đọ sức giữa Tào Tháo, Hạng Vũ hay đọ sắc giữa Điêu Thuyền, Dương Quý Phi, Võ Tắc Thiên.

Tải Game Mãnh Tướng 2 Online


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tư Mã Ý gia nhập gMO Mãnh Tướng