Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Mới đây, Empire Game Studio đã công bố sự ra mắt của Game Clash of Kings cho hệ điều hành IOS. Game chiến thuật thời gian thực này đã đưa người chơi vào một thế giới tưởng tượng lớn, với việc thách thức bạn xây dựng một đế chế và chinh phục bảy vương quốc để thống nhất giang sơn. Để giành được chiến thắng, Bạn phải tăng cường và xây dựng quân đội của mình thật hùng mạnh, tấn công kẻ thù, nâng cấp các tháp phòng thủ, và hơn hết là tìm kiếm tích trữ lương thực. Đây chính là những yếu tố tạo nên cho chiến thắng cuối cùng.

Tải Game Clash of Kings Cho IOS
Tải Game Clash of Kings Cho IOS

Lối Chơi Hấp Dẫn Trong Game Clash of Kings:

Game Clash of Kings IOS hấp dẫn người choi ngay từ những phút đầu tiên khi vào game với những thành trì, pháo đài,… vùng đất rộng lớn bao la từ thời cổ đại của nước Anh, những đế chế độc đoán và hung tàn, những cuộc nội chiến sẽ chỉ chấm dứt hoàn toàn khi người thống nhất 7 vương quốc đang bị chia tách thành một dưới quyền cai trị của vị lãnh chúa duy nhất. Khi bạn tham gia vào game sẽ được sỏ hữu một pháo đài cổ tuy nhiên bạn phải nuôi giấc mơ trở thành một vị lãnh chúa của vùng đất rộng lớn, có trong tay lực lượng quân đội hùng mạnh, kho báu với tài nguyên dồi dào,… tất cả đều sẽ trở thành hiện thực.

Tai Game Clash of Kings IOS
Tải Game Clash of Kings Miễn Phí

Tạo Chiến Thuật Trong Game Clash of Kings:

Trong Game Clash of Kings, bạn có thể chiến đấu chống lại bạn bè và những chiến binh khác từ khắp nơi trên thế giới. Để chiến thắng trong Clash of Kings IOS, Bạn sẽ phải sử dụng kỹ năng và trí thông minh của mình một cách tốt nhất để tồn tại. Game cho phép người chơi tạo và tham gia các liên minh, để bạn có thể chia sẻ tài nguyên và giúp đỡ lẫn nhau trong việc hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng ngoài việc phối hợp với nhau, các người chơi cùng một team có thể tấn công lẫn nhau, giành lấy phần thưởng cuối cùng cho chiến thắng mà team của mình vừa đạt được. Các game thủ cần lựa chọn đối tác một cách khôn ngoan, và biết người nào đáng tin cậy và người nào không.

Tai Game Clash of Kings IOS
Game Clash of Kings IOS Miễn Phí Cho IOS

Hình Ảnh Game Clash of Kings Ấn Tượng:

Với nền đồ họa 3D chân thực, sống động, những thành trì, pháo đài, phong cảnh,… đều mang dấu ấn Châu Âu thời cổ đại trong Clash of Kings sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.
 Thông tin khác
    iconQuét Virus: An toàn 
     Ngày đăng: 
     Phiên bản: 1.1.8
     Dung lượng: 43 mb

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Clash of Kings Miễn Phí Cho IOS | Tải Miễn Phí