Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Đồ Long Ký được biết với cái tên nổi trội trong làng game việt với phong cách kiếm hiệp cổ xưa nhưng có chút đương đại, hài hước của nhà phát hành GOSU. Với lối chơi nhập vai chiến thuật dàn trận, game thủ sẽ được dẫn dắt bởi cô nàng Triệu Mẫn, cùng với đó là các đồng đội trung thành đến từ những bộ truyện tranh, phim ảnh nổi tiếng như Songoku, Kungfu Panda, Angry Bird, Tây du ký… Đây có thể coi là điểm nhấn độc đáo đến từ game mobile này.
Tải game đồ long ký miễn phí
Tải game đồ long ký miễn phí

Giới thiệu Game Đồ Long Ký

Tham gia vào Game Đồ Long Ký Android, bạn có thể lựa chọn cho mình 3 môn phái chính là Y Tiên Cốc, Thiên Đao Môn và Tiêu Dao Kiếm. Mỗi môn phái đều có những kỹ năng chiến đấu, chiêu thức khác nhau tùy theo sở thích để cho game thủ lựa chọn. Mặc dù vậy, khi ra trận, những hiệu ứng về các skill của nhân vật tung ra lại khá nghèo nàn và không đẹp mắt. Âm thanh trong game vẫn theo lối nhẹ nhàng, du dương quen thuộc đến từ các game Kiếm Hiệp đã ra mắt tại Việt Nam trước đó.
Tải game đồ long ký online
Tải game đồ long ký online
Cách xây dựng nhân vật trong Đồ Long Ký Online vẫn đi theo hướng cơ bản với các tính năng quen thuộc như cường hóa trang bị, thú cưỡi, hệ thống phụ bản, đấu trường… Ngoài ra, Bạn dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ đẹp tươi sáng, chân thực của hình ảnh trong game, khi được hóa thân vào các nhân vật võ hiệp phiêu bạt qua các khung cảnh vừa lạ vừa quen như Đào Hoa Đảo, An Châu, Thục Thiên Nhãn, Dừng Hoàng Động…
Tải game đồ long ký android
Tải game đồ long ký android
Bên cạnh những màn thách đấu hấp dẫn và đánh quái ác liệt, Game Đồ Long Ký Android còn mang lại cho game thủ những giây phút giải trí vui vẻ và thoải mái với những tính năng mới lạ và đặc sắc. Có thể kể tới như câu cá, chăm pet, tặng hoa ngày lễ… là một trong những thú vui các game thủ có thể lựa chọn để hành trình của mình trong Đồ Long Ký Android ngày một thú vị hơn. Nào hãy cùng Tải game đồ long ký về máy android miễn phí để cùng tham gia vào cộng đồng đồ long ký online nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Video training chơi game đồ long ký trên android


 Thông tin khác

    Tải Game Đồ Long Ký Miễn Phí

    iconQuét Virus: An toàn 
     Ngày đăng: 
     Danh Mục: Game Android Game Online
     Dung lượng: 49 MB
     Phiên bản: 2.5
     Yêu cầu: Andoird trở lên
     Đánh giá: 4.5/5bình chọn.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Đồ Long Ký Android - Tải về máy miễn phí