Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Ứng dụng 360 Security là phần mềm tối ưu hóa và bảo vệ điện thoại tốt nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới, hiện nay có 400 triệu người trên toàn cầu đang sử dụng ứng dụng này để bảo vệ điện thoại của họ một cách tối ưu. Không chỉ là một ứng dụng bảo mật trên điện thoại Android khỏi những virus, phần mềm độc hại, lỗ hổng bảo mật mới nhất và những nguy cơ lộ thông tin cá nhân mà nó còn có có tính năng dọn dẹp tất cả các ứng dụng khác đang chạy nền không sử dụng nhằm cải thiện tăng tốc điện thoại Android của bạn lên gấp 10 lần.

Tải ứng dụng 360 security miễn phí
Tải ứng dụng 360 security miễn phí

Đặc điểm nổi bật nhất của Ứng Dụng 360 Security

– Hệ thống quét và diệt virut hàng đầu của 360 Security tạo an toàn cho điện thoại của bạn khỏi những phần mềm độc hại, lỗ hổng bảo mật, mã độc (trojan) hay các hình thức quảng cái kiếm tiền khác.
– Xóa toàn bộ file rác sinh ra trong khi chạy ứng dụng giúp giải phóng bộ nhớ làm điện thoại của bạn chạy nhanh hơn
– Tính năng tiết kiệm pin và theo dõi các ứng dụng ngốn pin cực tốt rất cần thiết khi bạn đi chơi xa mà không có chỗ sạc pin

Tải ứng dụng 360 security miễn phí
Tải ứng dụng 360 security apk

Tính năng chính của 360 Security

– Quét và loại bỏ virus: Sử dụng động cơ chống virus 2 lớp để giữ hệ thống khỏi những mối nguy hiểm mới nhất với 360 QVS + công nghệ đám mây
– Bảo vệ thời gian thực: Quét các ứng dụng đã cài và tập tin apk trên máy trong thời gian thực khi giám sát tiến trình cài đặt.
– Privacy advisor (Cố vấn bảo mật): Như một hướng dẫn viên giúp bạn có đủ thông tin cần thiết về ứng dụng đang truy cập dữ liệu của bạn.
– Khắc phục lỗ hổng bảo mật: Phát hiện và khắc phục các lỗ hổng bảo mật nằm trong thiết bị di động với những bản vá lỗi đã được xác nhận.
– Dọn dẹp hệ thống: Quét và đóng những ứng dụng không cần thiết đang chạy dưới nền cũng như lược sử riêng tư với một lần chạm duy nhất.
– Cửa sổ nổi: Thay đổi thiết lập hệ thống và tối ưu hoá thiết bị với một lần chạm, tất cả với tính năng ‘cửa sổ nôi’ mới của chúng tôi.
– Thông báo đa chức năng: Thanh thông báo trạng thái của bạn giờ đây có nhiều tính năng hơn. Đặt báo thức, bật đèn flash, đến màn hình sử dụng gần nhất và tăng tốc thiết bị ngay từ thanh thông báo. (Dành cho Android 4.0 và mới hơn)

Tải ứng dụng 360 security miễn phí
Tải ứng dụng 360 security android

Hướng dẫn cài đặt Phần mềm diệt virut 360 Security

– Yêu cầu: sử dụng hệ điều hành Android có kết nối với wifi hoặc 3G
– Tải trực tiếp tại Tải Ứng Dụng 360 Security
– Chọn mục cài đặt và tiến hành cài đặt theo yêu cầu của phần mềm
– chọn Mở và sử dụng các chức năng chính của ứng dụng
Chúc các bạn vui vẻ
 Thông tin khác

    Tải Ứng Dụng 360 Security Cho Android

    iconQuét Virus: An toàn 
     Ngày đăng: 
     Danh Mục: Phần Mềm Android
     Dung lượng: 7.0 MB
     Phiên bản: 3.3.3
     Yêu cầu: 2.2 trở lên
     Đánh giá: 4/5bình chọn.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải 360 Security - Phần Mềm Diệt Virut Hiệu Quả Nhất Cho Điện Thoại Android