Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Camera 360 Ultimate là một trong các ứng dụng chụp ảnh thấp trên Android có phổ biến hiệu ứng tuyệt đẹp và mang chất lượng ảnh thấp nhất mang số lượng người tiêu dùng lên tới 150 triệu khách hàng cho các hệ điều hành di động khác nhau. đặc biệt Camera 360 Android  công cụ siêu hữu ích giúp quý khách tạo được các bức ảnh chụp đẹp long lanh không tì vết.
Tải Camera 360 Ultimate miễn phíTải Camera 360 Ultimate miễn phí

Giới thiệu Camera 360 Ultimate

Camera 360 Ultimate cho phép chúng ta chụp ảnh sở hữu nhiều hiệu ứng như ảnh cũ, trắng đen, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp ảnh làm da mịn, chụp sở hữu ma, ghép ảnh LOMO (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn phổ biến chế độ chụp ảnh khác vô cùng đẹp giúp người mua sở hữu thể tạo ra những tấm hình vô cùng giỏi mà ko cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào
Tải Camera 360 Ultimate androidTải Camera 360 Ultimate android
Tính năng quản lý hình ảnh của Camera360 Ultimate được cải tiến hơn rất nhiều ngoài khả năng chia sẻ hình qua những dịch vụ như Facebook, Instagram hay Twitter cũng như lưu trữ ảnh trên hệ thống đám mây của nhà tăng trưởng chế tạo cho quý khách.
Tải Camera 360 Ultimate FullTải Camera 360 Ultimate Full
ngoài ra, Camera360 Ultimate còn sở hữu hơn 200 bộ lọc và hiệu ứng thú vị trong Effect Store và luôn được cập nhật liên tục. ứng dụng dĩ nhiên cũng ko thể thiếu các thao tác chỉnh sửa cơ bản như cắt hình, xoay hình, những bộ điều chỉnh màu sắc, làm mờ và hơn thế nữa, tuy nhiên các thao tác này đều hết sức cơ bản, dễ sử dụng. trường hợp bạn chưa sử dụng ứng dụng này thì đây sở hữu lẽ lè thiếu sót cực kỳ lớn của bạn đấy. Hãy Tải Camera360 Ultimate về máy ngay cho điện thoại Android nhé.
 Thông tin khác

Tải Camera 360 Ultimate Miễn Phí


icon Quét Virus: An toàn 
Ngày đăng: 30/09/2015
Danh Mục: Phần Mềm Android
Dung lượng: 30 MB
Phiên bản: 5.1
Yêu cầu: Android2.2 trở lên
Đánh giá: 4.5/5, 736 bình chọc.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Camera 360 Ultimate APK Miễn Phí