Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Ưu điểm đầu tiên của Game Chiến Linh 3D này chính là nền tảng đồ họa có chất lượng cao nhờ áp dụng bộ engine Unity 3D tiên tiến trên thế giới

Game Chiến Linh là một gMO 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty AttaGame. Trò chơi khai thác bối cảnh phương Tây kết hợp với những yếu tố giả tưởng thú vị, xây dựng nên một thế giới quan kỳ thú thông qua phong cách đồ họa Q-style dễ thương và màu sắc đậm chất phương Đông để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất tới game thủ.
Tải game chiến linh miễn phí
Tải game chiến linh miễn phí

Giới Thiệu Game Chiến Linh 3D

Ở phương diện hệ thống gameplay,  sẽ tập trung nhiều vào những nội dung PVP quốc chiến với sự phân chia 5 thế lực riêng biệt gồm Liên Bang Phong Bộc, Dung Binh Vương Triều, Công Quốc Kỵ Sĩ, Đế Quốc Liệt Diệm và Giáo Đình Thần Thánh. Mỗi một thế lực đều có bối cảnh, văn hóa riêng biệt và chiếm lĩnh một khu vực trong thế giới game.
Tải game chiến linh 3D IOS
Tải game chiến linh 3D IOS

Đánh Giá Game Chiến Linh Online

Ưu điểm đầu tiên của tựa game này chính là nền tảng đồ họa có chất lượng cao nhờ áp dụng bộ engine Unity 3D tiên tiến trên thế giới. Tổng thể phong cách thiết kế đi theo hướng hoạt họa rất đáng yêu của Nhật – Hàn, lại pha trộn thêm chút tinh mỹ của Final Fantasy nhằm đưa người chơi tới một thế giới ảo cực kỳ lôi cuốn với bao điều bí mật để khám phá, gặp gỡ và sánh vai cùng những nhân vật rất cá tính trong quá trình chiến đấu.
Tải game chiến linh 3D android
Tải game chiến linh 3D android

Tính Năng Tiêu Biểu Của Chiến Linh Online

– Hệ thống nhân vật: Dũng Sĩ, Pháp Sư, Thợ Săn, Huấn Luyện, chiêu mộ Phụ Tướng… tự do xây dựng nhân vật và đội hình trận pháp, huấn luyện chiến tướng đa phong cách.
– Hệ thống trang bị: Cường hóa, Hợp thành nâng cấp, Khảm nạm… với 6 thuộc tính cơ bản, 8 thuộc tính nâng cao.
– Hệ thống nhiệm vụ: Tân thủ, nhiệm vụ Phụ bản, nhiệm vụ Quân đoàn và nhiều hoạt động hàng ngày.
– Tính năng chiến thuật: Hồn Ấn, Trận Pháp, Tinh hồn – đỉnh cao chiến thuật kết hợp xây dựng nhân vật, điều khiển đội hình, chiến lược công – thủ.
– Hệ thống Thần Tích: Cánh Hoàng Kim với 9 hệ cánh thần tích, hỗ trợ tất cả chiến tướng trong đội hình
– Săn BOSS: hệ thống Boss toàn máy chủ, Boss Quân đoàn, Boss lãnh thổ…
– Hệ thống quân đoàn: xây dựng quân đoàn, quân đoàn chiến, săn BOSS quân đoàn, chiếm cứ lãnh thổ (Công Thành Chiến).
– Thách đấu – Xếp hạng: chinh phục và thống lĩnh với nhiều phần thưởng và huy chương cao quý.
– Tháp Thần Quyến, Đào Khoáng, Càn quét bản đồ…
Video Chơi Game Chiến Linh 3D


 Thông tin khác

    Tải Game Chiến Linh 3D Miễn Phí

    iconQuét Virus: An toàn 
     Ngày đăng: 
     Dung lượng: 72 MB
     Phiên bản: 1.1.3

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Chiến Linh - Game 3D Đỉnh Cao 2015