Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Dota Truyền Kỳ Là tựa game mobile online số 1 với thành công vang dội tại nhiều thị trường Châu Á. Về đến Việt Nam, Game đã hầu như chinh phục hoàn toàn game thủ Việt nhờ vào gameplay hấp dẫn, cốt truyện đặc sắc và đồ họa đẹp mắt. Với tính đại chúng cao, dễ chơi, dễ tiếp cận nhưng vô cùng hấp dẫn đồng thời được tích hợp trên nền tảng di động gọn nhẹ, DoTa Truyền Kỳ Mobile đang mở ra xu hướng giải trí mới cho đông đảo game thủ từ hardcore cho đến dân văn phòng bằng phong cách chơi game mới: chơi game nhẹ nhàng, nhưng vẫn đầy trí tuệ và thu hút.
Tải Game Dota Truyền Kỳ Miễn Phí
Tải Game Dota Truyền Kỳ Miễn Phí

Tại sao Game Dota Truyền Kỳ lại có sức hút lớn đến vậy?

Ai cũng có thể chơi Dota truyền kỳ online

Game Dota Truyền Kỳ Mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt, dễ dàng chinh phục game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì thế game dễ dàng thu hút người chơi nữ cũng như giới văn phòng. Bước đầu tiếp cận game khá đơn giản, dễ hiểu, giúp cho game thủ nhanh chóng hiểu được gameplay và chinh phục những chặng đường tiếp theo. Ngoài ra, DoTa Truyền Kỳ Online là sự kết hợp của 2 dòng:GAME CARD battle và game chiến thuật, nên rất dễ hiểu khiến tựa game này được các game thủ nam yêu thích, đặc biệt là dân hardcore mê mẩn khi có thể cùng lúc trải nghiệm được những đặc sắc của hai thể loại game vốn nổi tiếng “khó nhằn” này.
Tải Game Dota Truyền Kỳ Online
Tải Game Dota Truyền Kỳ Online

Đồ họa và âm thanh Dota truyền kỳ Android cuốn hút

Đồ họa trong  được chắm chút rất cẩn thận nhằm truyền tải đầy đủ những gì đặc sắc nhất của tất các vị tướng trong DoTa. Các vị tướng nhìn bên ngoài khá “hổ báo”, nhưng chuyển thể vào DoTa Truyền Kỳ lại trở nên dễ thương đến “lạ lùng”. Thêm vào đó phần lồng tiếng của DoTa Truyền Kỳ được thực hiện vô cùng đặc sắc với chất giọng và nội dung ấn tượng đầy hài hước từ các gương mặt nổi tiếng như Pew Pew, Đông Nhi, Bà Tưng, Hari Won… khiến game thủ không thể nào quên chỉ sau một lần trải nghiệm.
Tải Game Dota Truyền Kỳ Online
Tải Game Dota Truyền Kỳ Online

Hệ thống chiến thuật game Dota truyền kỳ lên ngôi

“Cao nhân ắt có cao nhân trị – không ai là không có điểm yếu” Đó chính là câu nói “cửa miệng” của game thủ. Nhiều đội hình mạnh mẽ nhưng khi gặp những khắc tinh cứng cựa của mình cũng phải ngậm ngùi ôm hận. Đây chính là điều tạo nên sự hấp dẫn trong Game DoTa Truyền Kỳ và đem đến một số lượng tướng lớn với vô số kỹ năng khác nhau, và liên tục bổ sung thêm. Người chơi sẽ được tận dụng những điểm mạnh, điểm yếu của các vị tướng này để khắc chế kẻ địch. Bất kỳ tướng nào cũng có “cao nhân “ khắc chế, và chỉ cần tận dụng điều này, bạn có thể đánh bại những đối thủ mạnh hơn rất nhiều.
Video training game Dota truyền kỳ


 Thông tin khác

    Tải Game Dota Truyền Kỳ Miễn Phí

    iconQUÉT VIRUS An toàn 
     Ngày đăng: 
     Danh Mục: Game Android Game Online
     Dung lượng: 46 MB
     Phiên bản: 3.2.0
     Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
     Đánh giá: 5/5bình chọn.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Dota Truyền Kỳ - Game Android Hay Số 1 Châu Á