Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Thiên Long Truyền Kỳ là một tựa game đa nền tảng, người chơi cho thể lựa chọn việc chơi trên PC bằng bản cài đặt, hoặc trên di động với 2 nền tảng Android và iOS. Thiên Long Truyền Kỳ Android có tên gốc là Ngã Thị Đại Anh Hùng thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành SoloGame. Game được phát triển trên nền đồ hoạ 2D với bối cảnh võ hiệp quen thuộc, tuy nhiên các nhân vật của game được thiết kế mang phong cách 3D để tạo sự khác biệt.
Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ
Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ

Giới thiệu Game Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Game Thiên Long Truyền Kỳ Mobile thuộc thể loại game nhập vai, chiến thuật nhưng lại khá dễ để làm quen. Trong khoảng 30 lever đầu người chơi làm nhiệm vụ theo cốt truyện với hệ thống auto hoạt động trơn tru, người chơi sẽ không phải sử dụng quá nhiều thao tác. Game có đồ họa 3D khá đẹp được thiết kế chi tiêt, tỉ mỉ bên cạnh đó là hệ thống chiêu thức rất độc đáo mang nhiều nét riêng. Trong trận đấu nhân vật chính còn nhận được sự trợ giúp của đồng đội rất hiệu quả. Ngoài các nhiệm vụ chính tuyến bạn còn có thể tham gia vào phụ bản cũng như các hoạt động ingame đặc sắc khác.
Game Thiên Long Truyền Kỳ Android
Game Thiên Long Truyền Kỳ Android
Về cơ bản  có lối chơi đơn giản, nhân vật lên level khá nhanh, đồ họa game tươi sáng bắt mắt. Lượng người chơi trong ngày đầu ra mắt không quá đông, nên trải nghiệm game khá mượt mà, không gặp phải tình trạng dis, lag. Đến với Thiên Long Truyền Kỳ Android, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 nghề Kiếm khách, Đao khách, Hoà thượng và Nữ hiệp để tham gia vào game. Mỗi nghề đều có những ưu nhược điểm khác nhau để người chơi có thể lựa chọn. Các hiệu ứng của chiêu thức được thiết kế đẹp mắt nhằm mang lại cảm giác hứng thú cho người chơi.
Game Thiên Long Truyền Kỳ Online
Game Thiên Long Truyền Kỳ Online
Tương tự như các tựa game online võ hiệp khác, người chơi sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực của hệ thống bạn đồng hành. Cá nhân vật đồng hành là những cái tên quen thuộc trong các tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng như Quá Nhi, Kiều Phong, Quách Tỉnh… Bên cạnh đó, Game Thiên Long Truyền Kỳ cũng các hoạt động như Hiệp khách đạo, Boss thế giới, Hoa Sơn luận kiếm… tham gia các hoạt động này game thủ cũng sẽ nhận được kinh nghiệm và tiền vàng. Game khá hấp dẫn phải không? Bạn còn chờ gì nữa hay mau Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ cho điện thoại android để trải nghiệm thử nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Video Training Game Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

 Thông tin khác

    Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ Miễn Phí

    iconQuét Virus: An toàn 
     Ngày đăng: 
     Danh Mục: Game Android Game Online
     Dung lượng: 146 MB
     Phiên bản: 3.5
     Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
     Đánh giá: 4/5bình chọn.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Thiên Long Truyền Kỳ Android - Đỉnh Cao Game Kiếm Hiệp