Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Bàn Long 3D là game mobile mới nhất của NPH VNG được chính thức chạy thử nghiệm tại Việt Nam vào ngày 26/10 và hôm nay chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm trước phiên bản gốc mà nhà phát hành cung cấp. Theo đúng thông tin thì game đã rò rỉ những hình ảnh việt hoá đầu tiên và đã sẵn sàng để chinh phục người hâm mộ nhưng khoảng thời gian đã công bố nên không thể lên sàn sớm được. Cũng qua lần dự đoán này thì game Ban Long 3D được tung ra lần lượt hai phiên bản dành cho Android và iOS nên người dùng có thể tự do trải nghiệm và không ghen ăn tức ở nữa. Đây là gMO với nội dung hoàn toàn mới và đặc sắc mà trong nhiều năm trở lại đây thị trường Việt chưa có sản phẩm nào phát triển, cũng từ đây thì cơn sốt của trò chơi được lan toả khá mạnh mẽ.

Tìm hiểu Bàn Long  gMO đình đám cuối năm

Không phải ngẫu nhiên mà Game Bàn Long 3D được đưa về và phát hành vào dịp cuối năm 2015, bởi vì VNG muốn thâu tóm tất cả các quỷ trong năm với sự phủ sóng của sản phẩm của họ. Trong các game mobile được ra mắt trước đó thì độ cứng cáp mà nó trụ lại thị trường là khỏi cần bàn cãi và điển hình chính là Thiên Long Bát Bộ 3D rất được thành công trong suốt mấy tháng qua. Và đây chính là một trò chơi nữa được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công trước đó khi được đầu tư phát triển về nội dung và hình thể một cách quy mô nhất. Chắc bạn đã chơi qua nhiều trò chơi kiếm hiệp và nhập vai với nhiều cốt truyện khác nhau nhưng Ban Long 3D là một game không nằm trong số đó, mang đến một trải nghiệm lần đầu tiên và cực mới lạ nhưng rất dễ tương tác.
Tiền thân được biết đến là một trò chơi MMORPG nên phong cách và gameplay đều giống với các sản phẩm trước đó nhưng khác hẳn về nội dung và cách vận hành game từ đầu đến cuối. Nếu như các gMO hiện nay đa số phát triển theo cốt truyện kiếm hiệp và võ lâm đồng đạo thì Bàn Long 3D không phải là như vậy mà một sự pha trộn bởi nhiều nội dung có mặt trong một sản phẩm. Nhiều người chơi và đơn vị khác đánh giá game lấy nội dung và bối cảnh theo hướng Châu Âu hoá nhưng thực tế không phải là như vậy, một thế giới huyền ảo và bí ẩn đang chờ đợi bạn chinh phục. Nếu đã như thế thì Tải game Bàn Long 3D chỉ còn là vấn đề thời gian ngay sau khi được ra mắt và chỉ còn vài ngày nữa nên game thủ tốt nhất là truy cập trang chủ và fanpage để tìm biết thêm tin tức nóng hổi nhất.
Đây sẽ là một game mobile mà chúng ta mua bản quyền từ Trung Quốc, bởi thị trường và điều kiện của nước bạn khá thuận lợi để phát triển trò chơi điện tử trên di động lẫn máy tính. Hiện tại với bản gốc qua đợt trải nghiệm hiếm hoi lần này thì trò chơi có tới 6 lớp nhân vật được tạo hình tương đối giống nhau về hình dáng nhưng thuộc tính thì xung khắc và chạm vạ lẫn nhau rất hợp lý. Được chia đều thành 3 nam và nữ nên Bàn Long 3D đã thu hút một số lượng nữ game thủ tham gia và điều này tạo sự đa dạng thêm cho một trò chơi đã quá chất.
Những con số mà thành công của trò chơi đang hiện diện tại quê nhà của game đang tạo lòng tin cho người chơi Việt khi đang háo hức chờ đón ngày trò chơi chính thức ra mắt. Tính đến nay đã có gần 50 máy chủ được mở để hài lòng game thủ và số lượng download về máy cũng như số người dùng đăng kí tài khoản đã đạt đến kỷ lục và vượt qua các ngưỡng đã tồn tại trước đó. Sở dĩ có một sự thành công ngoài mong đợi như vậy bởi một nhà phát hành ưu tú đang quản lý trò chơi, lần cập bến Việt Nam thì VNG là đơn vị tiếp nhận bản quyền và phân phối. Đây chính là một sự kỳ vọng lớn lao bởi VNG là một NPH đã quá nổi tiếng với game PC máy tính và đang bành trướng thế lực của họ qua thị trường game mobile trong thời gian gần đây.
Về giao diện thì đồ hoạ vẫn đặc trưng với full 3D như thế Tai game Ban Long 3D mới đón nhận nhiều tình cảm nhiệt liệt từ người chơi và các giới chuyên gia đánh giá cũng bị choáng ngợp. Các hệ thống hình ảnh đặc trưng nhất có lẽ là sự thiết kế ở mỗi nhân vật, khu vực bản đồ và đỉnh điểm chính là sự mô phỏng y như phim truyền hình khi các trận đánh nhau được diễn ra trên màn hình. Chức năng âm thanh cũng được phát triển vững chắc khi các hoạt động lồng tiếng và lời thoại không quá lố tạo ác cảm cho người chơi, hệ thống tán gẫu trực tuyến giúp game thủ kết nối với nhau dễ dàng hơn. Quá trình chơi được diễn biến theo cách thức khá mới pha trộn được nhiều tính năng cùng lúc như vượt ải, chiến trường được PK thoả thích và đi chiến boss cùng với PVP trực tuyến được đánh giá cao và tính năng chiến đấu không thể chê.

Tải game Bàn Long 3D về cho máy điện thoại di động

Một điểm độc đáo khi chơi game Bàn Long 3D chính là việc hệ thống không ép buộc người trải nghiệm phải làm theo mọi thứ ở những cấp độ đầu tiên vì điều này nhiều game thủ cảm thấy khó chịu. Chỉ cần vài phút làm nhiệm vụ theo mặc định là bạn có thể hiểu biết hết và nắm lòng mọi tính năng của game nhưng triển khai là sao mới là điều quan trọng. Việc tích hợp auto tại một số điểm nhưng không lạm dụng quá cũng khiến người chơi vừa ý hơn, nói chung là trò chơi không có điểm nào để chê ngoài việc dung lượng game khá nặng. Phải cần những dòng máy smartphone xịn mới trải nghiệm được êm ái, điều này là một điểm mà đội ngũ sản xuất đang sớm khắc phục bởi trên thị trường nói chung và dân chơi game Việt thì nhu cầu rất nhiều và đa dạng

Video Tranning Game Bàn Long 3D


Tải game cho iphone, ipad tại đây




Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Bàn Long 3D Cho Android, IOS Miễn Phí