Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Cổ Kiếm kỳ Đàm là thể loaị game MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Aurogon và do Gamebar vận hành. Đến với thể loại game online này, người chơi sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị, được hóa thân vào các nhân vật trong game với những hình ảnh 3D vô cùng sống động đầy ấn tượng.
Tải game cổ kiếm kỳ đàm miễn phíTải game cổ kiếm kỳ đàm miễn phí
Người chơi Game Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ được lựa chọn giữa ba lớp nhân vật: Đấu Thánh, Vũ Hoàng và Pháp Thần, cùng ba thế lực: Ưu Đô, Hoa Sơn và Bồng Lai có những đặc trưng riêng biệt cho từng người hóa thân vào nhân vật làm cho nhân vật thêm sống động.
Tải game cổ kiếm kỳ đàm cho androidTải game cổ kiếm kỳ đàm cho android
Đồ họa 3D trong Game Cổ Kiếm Kỳ Đàm tạo nên không gian lung linh, huyền ảo, âm thanh sống động đưa người chơi vào một thế giới game online như thật. Phương thức chiến đấu áp dụng cơ chế đánh non – target nhằm đẩy mạnh tính hành động trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh , chiêu thức được xử lý tốt giúp các game thủ dễ dàng hóa thân vào các nhân vật hơn.
Tải game cổ kiếm kỳ đàm cho iosTải game cổ kiếm kỳ đàm cho ios
Nếu như so với các game hóa thân trước đây thì trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thật sự thú vị. Không chỉ chiến đấu để giành chiến thắng trong các cuộc chiến chinh mà bên cạnh đó còn có câu chuyện tình yêu lãng mạn say đắm lòng người.
Hãy Tải Game Cổ Kiếm Kỳ Đàm về điện thoại để được trải nghiệm những giây phút thật thú vị bạn nhé.


 Thông tin khác

    Tải Game Cổ Kiếm Kỳ Đàm

    iconQuét Virus: An toàn 
     Ngày đăng: 
     Danh Mục: Game Android Game IOS Game Online
     Dung lượng: 36 MB
     Phiên bản: 2.3

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Cổ Kiếm Kỳ Đàm về điện thoại Android, IOS Miễn Phí