Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ

Tải Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction Cho Android

Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction là 1 tựa game xứng đáng để bạn thử qua trong mùa hè này với lối chơi đột phá, đan xen giữa những pha hành động kịch tính với những màn ẩn mình lén lút sẽ mang đến cho người chơi những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở trong vai chàng điệp viên Sam Fisher.
Tải Game Tom Clancy's Splinter Cell Conviction Cho Android
Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction có cốt truyện khá phức tạp với 1 kết cấu chặt chẽ và nhiều tình tiết bất ngờ mà nếu không tự mình trải nghiệm game thủ khó lòng hiểu rõ. Bạn sẽ được hóa thân thành điệp viên Sam Fisher với hàng loạt nhiệm vụ bí hiểm mà anh bắt buộc phải thực hiện để tìm ra sự thật về cái chết của cô con gái. Và từ những chứng cứ thu thập được, chân tướng 1 âm mưu kinh hoàng đang dần dần hé lộ dưới gót chân Sam Fisher….
Tải Game Tom Clancy's Splinter Cell Conviction Cho Android
Gameplay của Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction có có nhiều đột phá khi tập trung vào yếu tố hành động công khai hơn là lén lút. Điều này vô tình làm cho những fan hâm mộ trung thành của series game “đình đám” do Ubisoft phát triển thất vọng khi cho rằng cái “hồn” của game đã mất đi. Tuy có giảm đi, nhưng yếu tố hành động lén lút vẫn còn đò và có ảnh hưởng sâu sắc đến cách mà game thủ điều khiển nhân vật. Có vài tình huống mà nếu người chơi vẫn “hùng hổ” xông ra như cách đã từng làm trước đó thì việc chơi lại là điều hoàn toàn bình thường.
Tải Game Tom Clancy's Splinter Cell Conviction Cho Android
Ngoài ra, Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction được sở hữu đồ họa vào bậc nhất với những thiết kế hoàn hảo từ miếng kiếng vỡ, đến 1 tòa nhà nổ tung với khói lửa ngợp trời đủ khiến bạn lầm tưởng mình đang xem 1 bộ phim điện ảnh. Thêm vào đó, sự tinh tế và chi tiết trong hình ảnh nhân vật cũng góp phần mang lại thành công cho trò chơi.
Vậy không có lý do gì mà bạn có thể từ chối Tải Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction về điện thoại của mình được. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú đó. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Tải Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction



Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Tom Clancy’s Splinter Cell Conviction Miễn Phí Cho Android