Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Đoạt Mỹ Nhân là tên Việt hóa của Hậu Cung Vô Song. Một sản phẩm gMO được phát triển bởi KongZhong, một trong những công ty game có tiếng tại thị trường Trung Quốc. Tham gia thế giới của Đoạt Mỹ Nhân Online, game thủ vào vai một vĩ lãnh chúa trẻ tuổi được các vị thần giao trọng trách đứng lên chống lại sự tấn công của thế lực hắc ám bằng các xây dựng lãnh địa của mình, chiêu mộ quân đội.
Tải Game Đoạt Mỹ Nhân Miễn Phí
Game Đoạt Mỹ Nhân Game 18+ Của Việt Nam
Game Đoạt Mỹ Nhân được đánh giá rất cao hệ thống nhiệm vụ phong phú, gameplay giàu tính chiến thuật, hình ảnh đồ họa và giao diện đẹp mắt. Ngoài ra, khác với các sản phẩm gMO hiện trên thị trường Việt Nam, game còn có tính năng hậu cung – một chức năng cho phép game thủ có thể cưa cẩm các mỹ nhân xinh đẹp. Để có được những mỹ nhân này, game thủ sẽ phải hoàn thành một số điều kiện đặt ra của người đẹp.
Tải Game Đoạt Mỹ Nhân Miễn Phí
Tải Game Đoạt Mỹ Nhân Online
Bên cạnh đó, Đoạt Mỹ Nhân Online còn cho phép người chơi chiêu mộ những anh hùng hay thậm chí các vị thần trong thần thoại Hi Lạp như chúa tể Zues toàn năng nắm giữ bầu trời, Poiseidon- vị vua của biển cả và Hades – kẻ nắm giữ địa ngục tăm tối.v.v.. Dù số lượng và lớp các vị thần trong Game Đoạt Mỹ Nhân phong phú và đa dạng nhưng chủ yếu được chia thành 5 lớp chính là đấu sĩ, cung thủ, thích khách, pháp sư, kỵ sĩ và mỗi nhân vật lại sở hữu những phẩm chất khác nhau.
Tải Game Đoạt Mỹ Nhân Miễn Phí
Tải Game Đoạt Mỹ Nhân Miễn Phí
Đấu trường cũng là một hệ thống đáng chú ý trong trò chơi. Không như hầu hết các sản phẩm gMO hiện đang phát hành tại Việt Nam, hệ thống đấu trường trong Game Đoạt Mỹ Nhân được chia thành 3 mức độ là khó, trung bình và dễ, đây là nơi game thủ có thể thử sức và nhận những phần thưởng xứng đáng như tiền, danh vọng và điểm đấu trường – chỉ số quan trọng để đổi những đồ hiếm trong game. Nếu bạn đã chán phong cách gMO kiếm hiệp thẻ tướng thì nhanh tayTải Game Đoạt Mỹ Nhân – một cái tên mà bạn nên thử trong dịp hè này
Video Trailer Đoạt Mỹ Nhân

Tải Game Đoạt Mỹ Nhân


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Đoạt Mỹ Nhân - Game 18+ Của Việt Nam