Chào mừng bạn đã đến với VietStones, Đây là trang Tải Game Cho Android Miễn Phí hiện tại và mãi mãi sẽ luôn là MIỄN PHÍ. Mong các bạn quay lại ủng hộ để VietStones ngày càng phát triển. Chúc bạn chơi game vui vẻ
Game Thiên Long Mobile là một siêu phẩm gMO nhập vai mới nhất 2014 dành cho điện thoại di động. Game hỗ trợ đa nền tảng Android và điện thoại hỗ trợ Java hứa hẹn sẽ mang lại những điều bất ngờ và thú vị trong làng game di động việt nam thời điểm hiện tại. Được đầu tư khá kĩ lượng trong thiết kế đồ họa và phong cách chơi mới lạ, Thiên Long Mobile Online mang theo một hệ thống vũ khí đa dạng, hệ thống thú nuôi và thú cưỡi mới lạ kèm theo nhiều nhiệm vụ phụ bản phong phú.
Tải Game Thiên Long Mobile Online Miễn Phí
Game Thiên Long Mobile Siêu Phẩm Hè 2014
Tham gia vào Game Thiên Long Mobile, Bạn sẽ được lựa chon 3 môn phái chính đó là Minh Giáo, Tiêu Giao, Mộ Dung, các môn phái đều có các skill khác nhau kèm theo những tính chất riêng. Một điểm chính của game làm cho game thủ yêu thích đó là phong cách chiến đấu, người chơi có thể vào sân đấu để tranh tài liên Server, chiến đấu bang hội và nhận phần thưởng. Ngoài ra, Game Thiên Long Mobile Online còn hỗ trợ hàng trăm nhiệm vụ phụ bản với mức độ khó tăng dần, thử thách người chơi khám phá và tham gia vượt ải. Bạn có thẻ tham gia riêng hoặc lập tổ đội, kèm theo đó là những trang bị và vật phẩm quý hiếm đang chờ đón sau khi làm xong nhiệm vụ.
Tải Game Thiên Long Mobile Online Miễn Phí
Game Thiên Long Mobile gMO Hay Nhất 2014
Về phần kỹ năng trong Game Thiên Long Mobile phải nói là rất hay và khá nhiều. Mỗi class có 11 skills bao gồm bị động và chủ động, icon khá đẹp. Hiệu ứng skill của các class cũng đẹp, rõ ràng. Cách thức học đơn giản. Dựa vào các skill bị động mà sinh ra hàng trăm cách build khác nhau. Hệ thống PET trong Thiên Long mobile Online cũng rất đặc biệt, người chơi có thể nuôi được nhiều con PET, mỗi con có bộ skill khác nhau, sắp xếp chúng theo trận và nhận được thêm bonus nhiều kỹ năng tổng hợp khác, tăng sức chiến đấu. Hệ thống thú cưỡi khá bắt mắt, đa dạng giúp tăng tốc độ di chuyển rất đáng kể, oai phong.
Tải Game Thiên Long Mobile Online Miễn Phí
Tải Game Thiên Long Mobile Miễn Phí
Game có nhiều phụ bản với nhiều mức độ khó khác nhau thử thách người chơi. Cách đi theo phương thức vượt ải. Phụ bản có thể đi cá nhân hoặc tổ đội. Có những vật phẩm quý hiếm chỉ rớt ra trong phụ bản. Với những điều đặc biệt trênGame Thiên Long Mobile Online hứa hẹn sẽ khuấy động làng game việt trong mùa hè 2014. Hiện tại người chơi đã có thể tải game về máy và khám phá ngay hôm nay, phiên bản mới nhất luôn được cập nhật tại Taigamemienphi.Mobi . Hãy cùng Tải Game Thiên Long Mobile về chơi và trải nghiệm cảm giác PK và vượt ải trên mobile nhé.
Video Tải Game Thiên Long Mobile

Chúc bạn chơi game vui vẻ

Tải Game Thiên Long Mobile


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Thiên Long Mobile gMO Đáng Chơi Nhất Hè 2014